Chilleng wid my boys…

Kamusta po. Ako po si Kikong Kalabitpenge, former batang tondo and now batang fairview. Palipat-lipat kasi kami ng pamili ko dahil, according to my social sciences prof (opo, nakapagcollege po ako), ang pinoy daw by nature is nomadic and nomani. Dahil dito, napipilitang magpalipat lipat ng tirahan–depende kung saan mas mura ang upa o saan mas malapit sa pinapasukan, o sa bandang huli, kung saan lang mapadpad.

Kung makikita niyo po ang litrato dito, eto po ang mga longtime friends ko. They’re my boys and wag niyo na po itanong kung sino ako sa grupo at malamang ay hindi kayo maniniwala na ako yun. Ang siste kasi, galing ako sa isang explosive school and i now work for a major (na) multimillion dollar corporation, so ayoko pong malaman nila na galing ako sa railway.

Kidding aside (syet, ano ba talaga ibig sabihin ng kidding aside-itabi muna natin ang bata o itabi na muna natin ang batang kambing?), eto po ang unang post ko sa blog na ito. Nagbabago na nga ang panahon, dati rati eh ang pag-express ng personal feelings mo ay ginagawa lang sa diary o kaya sa pader (Putang Ina Mo! Jobert)..ngayon nasa internet na at talaga namang kakaiba ito.

Sana ay samahan niyio ako sa blog kong ito at magbagsak din sana kayo ng mga komento niyo ng maging mas lalong masaya…o siya..tatagay na muna….

4 Comments

Filed under Samo't Sari

4 responses to “Chilleng wid my boys…

  1. welcome to wordpress! marami tayo dito. hintay hintay lang at magiging malawak ang mundo mo..

    tuloy lang sa pagsulat!

  2. nakanaks. nagyon lang ako napadpad. at extra pa ako dine sa sidebar. tenchu! will return the favor.

    achuchu!

Leave a Reply

