Alay ko sa aking No. 1 Fan….

Si Mang Doro Astig

Nang minsan ay nanligalig

Pilit na nanunuligsa

Akala mo ay kung sinong siga

 

Sinabi ko ng “stop”

Pero di ako tinigilan

Para bang siya’y

Labis kong nilapastangan

 

Hindi pa nakuntento

Nagdagdag pa ng kwento

Ani ko daw ay

Mas magaling pa ako sa ibang tao

 

Napailing na lang ako

Sabay buntong hininga

Sinambit ko na lang sa sarili

“This guy must be crazy”

 

Kawawa namang Doro

Wala sigurong ka-chill na ibang tao

Well, what do you expect from a guy

Whose first name is ino…..

 

 

 

9 Comments

Filed under Samo't Sari

9 responses to “Alay ko sa aking No. 1 Fan….

  1. Maraming salamat sa pag-aalay mo ng isang tula(?) sa akin…Sa pamamagitang nito, dumami ang nagsipunta sa aking bahay.

    Uulitin ko, maraming salamat, anokamo.

  2. doroastig

    Magandang araw. May nakalimutan pala ako. Pakilagay na rin dito ang partikular na post mo kung saan ako nag-iwan ng komento na ayon sa ‘yo ay ‘nanligalig’ para naman mabasa ng mga panauhin mo.
    Maraming salamat.

    • Wag na, maligalig kang masyado….hahaha

      • alam ko na kung bakit ayaw mo. dinelet mo na kasi ang iba kong koment doon. ‘di mo gustong mabasa ng mga bisita mo ang justification ng previous comments ko doon? o takot ka lang mabisto.

        alam ko, idedelet mo rin ito…
        kung gusto mo ng personal na mensahe para sa akin, eto ang email ad ko:
        doro_astig@hotmail.com
        maraming salamat sa espasyo…

      • Wala akong dinedelete na post. Buti pa, instead of coming back and posting senseless comments on my blog bakit di ka maglagay ng baong post sa blog mo? I am sure nilalangaw na yung huling post mo dun. Don’t worry about us here, ok lang kami, with or without the racket you’re starting here……

        Mabuhay ka, Mang Ino…..

      • he he he… hindi nilalangaw, pinutakte.

        alam mo, bilib ako sa ‘yo. wala ka ngang dinelet na post. totoo, pero the rest of my comments there, naglahong parang bula.

        sige na…if you’re okey here, no problem. rest assured na wala nang ‘senseless’ comments from me…

        Mabuhay ka rin, anokamo….

      • Eh di kinagat ka ng putakte…o siya Ka Ino..saksakan ka talaga ng kulit…may katandaan ka na siguro…

        Wala akong binura na post mo..este comments mo…

Leave a Reply

